Công ty xây dựng hồ bơi uy tín nhất hiện nay


Công ty xây dựng hồ bơi hay còn được gọi là nhà thầu xây dựng hồ bơi  hiện có rất nhiều nhưng không phải ai cũng có thể đem lại niềm ti tuyệt đối , vậy nên các bạn hãy là những khách hàng thông thái tìm cho mình một nhà đầu tư thật uy tín và chuyên nghiệp nhé.

Để giúp các bạn không cần mất quá nhiều thời gian vẫn tìm được nhà đầu tư cho mình. Vậy nên hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một vài công ty xây dựng hồ bơi chuyên nghiệp đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi hợp tác.

Đó chính là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kĩ Thuật Gia Thịnh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng hồ bơi.





5 lý do bạn nên đến với công ty Gia Thịnh Pool  

Thứ 1: Tại đây chúng tôi có bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng hồ bơi gia đình, hồ bơi kinh doanh, ...với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn biết cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Thứ 2: Công ty chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và các kĩ sư có chuyên môn cao do vậy cách làm việc sẽ chuyên nghiệp và uy tín hơn.

Thứ 3: Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị hồ bơi được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất có thương hiệu nổi tiếng như: Kripsol, Minder, Coast, Pikes, Vigor..



Thứ 4: Báo giá nhanh chóng và chính xác đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, có nhiều mẫu thiết kế hồ bơi khác nhau, tùy sở thích của các bạn.

Thứ 5: Hiện tại, Giathinhpool đang có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh (HCM, Sài Gòn) và đang mở rộng các chi nhánh trên toàn quốc nhằm mục đích đến gần khách hàng hơn để được phục vụ nhanh chóng và tốt hơn.




Nếu các bạn đã đang có ý định xây dựng bể bơi mà không biết chọn nhà thầu nào thì hãy đến với giathinhpool của chúng tôi nhé. Các bạn có thể liên hệ qua hotline: 0901.619.333 hoặc xem thêm thông tin công ty tại đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT GIA THỊNH

Địa chỉ: 8A Đường 182, Khu phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 619 333

Email: sales.giathinhpool@gmail.com

Website: http://giathinhpool.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cung cấp gạch ốp lát hồ bơi mosaic tốt nhất

Mua thiết bị lọc nước hồ bơi ở đâu ?

Hướng dẫn vệ sinh hồ bơi đơn giản